11/5/58

Saijaku Muhai no Bahamut ได้ทำเป็นอนิเมะจ้า!


อีกหนึ่งผลงาน Light Novel ที่จะได้เป็นอนิเมะกัน และเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ครบรอบ 10 ปี ของหนังสือ GA Bunko ด้วย ที่ได้ประกาศว่า Saijaku Muhai no Bahamut (Undefeated Bahamut Chronicle) ผลงานของอาจารย์ Akatsuki Senri และวาดภาพประกอบโดย Kasuga Ayumu กำลังจะได้เป็นอนิเมะกันแล้ว

                                         

Lux อดีตเจ้าชายจากอาณาจักร Arcadia ที่ถูกยึดอำนาจจากการกบฏ ผู้บังเอิญล่วงล้ำเข้าไปยังห้องน้ำของหอพักหญิงและเห็นร่างเปลือยเปล่าของ เจ้าหญิง Lisesharte โดยไม่ต้องใจ แต่ด้วยความโมโหเธอจึงได้ท้าเขาท้าประลอง Drag-Ride อาวุธโบราณที่ค้นพบตามที่ต่างๆ ในโลก ซึ่ง Lux เคยได้ชื่อว่าเป็น Drag-Knight ผู้แข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนนี้กลายเป็น “อ่อนไร้พ่าย” เพราะเขาจะไม่โจมตีในการต่อสู้เลย หลังการประลอง Lux ได้เข้าเรียนในโรงเรียนหญิงล้วน ที่ฝึกฝนการเป็น Drag-Knights และเกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมามากมาย

ทีมงานสร้างอนิเมะ
  • Director: Ando Masaomi (Gakkou Gurashi!, Muv-Luv Alternative: Total Eclipse, White Album 2)
  • Series Composition: Kakihara Yuuko (Sora no Otoshimono, Machine-Doll wa Kizutsukanai)
  • Character Designer: Kurosawa Keiko (Assassination Classroom, Re:_Hamatora)
  • 3DCG Production: Orange (Accel World, Terror in Resonance, Tiger & Bunny)
  • Studio : Lerche (Assassination Classroom, Monster Musume, Danganronpa The Animation)
อาจารย์ Akatsuki Senri เขียนเรื่องนี้ลงอยู่ใน GA Bunko เมื่อปี 2013 เล่ม 6 มีกำหนดวางจำหน่าย 15 มิถุนายน เรื่องนี้ยังถูกนำไปวาดเป็นมังงะโดยอาจารย์ Tadauri Fumi ดูแลเนื้อหาโดย Itsuki Watanabe อยู่ในนิตยสารออนไลน์ Gangan GA โดยรวมเล่ม 2 จะวางจำหน่าย 12 มิถุนายนนี้
Source : ANN

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น