7/5/58

Operation Abyss: New Tokyo Legacy Game's 'CPA Orientation' ส่งตัวอย่างเกมลงในวีดิโอสตีมแล้วจ้าาาาา

NIS America จะเริ่มสตรีมมิ่ง "CPA Orientation" วีดีโอภาษาอังกฤษเพื่อสำหรับออกจำหน่าย the Operation Abyss: New Tokyo Legacy วิดีโอเกมสำหรับ PlayStation Vita ในวันอังคาร ในวิดีโอจะอธิบายวิธีการใช้ Blood Codes ในการตัดสินใจขณะอยู่ในปาร์ตี้




                     กับเนื้อเรื่องที่จะตามติดชีวิต สองสาวที่กุมกุณแจที่จะไขคดีลักพาตัวในโตเกียว ความจริงที่อยู่ในข่าวลือ ที่จะไม่ใช่เพียงตำนานเท่านั้น ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อยังคงสูญหาย คนที่ถูกลักพาตัวนั้นส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น กลุ่มคนที่แปลกประหลาดถูกพบในที่เกิดเหตุก่ออาชญากรรม ความรุนแรงของอุบัติเหตุที่มาจากนักเรียนของโรงเรียนนิชิริน ซึ่งทีม X ได้เข้าเรียน ณ ที่แห่งนั้น

               อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุก็ไม่ได้จบลงง่ายๆ คดีที่แปลกประหลาดยังคงเกิดขึ้น เมื่อผู้คนและอาคารได้รับความเสียหายหรือสูญหายไปเลย สาวๆต้องลุกขึ้นต่อสู้กับศัตรูที่มีขนาดใหญ่ไม่ทราบที่มา ใครกันที่จะถูกสงสัยว่าจะเป็นผู้ร้ายในคดีสุดสะเทือนขวัญ ใครสักคนในท่ามกลางของกลุ่มสาว ๆ กลับรู้เรื่องต่างๆเป็นอย่างดี

               เทตสึ คุโรซาว่า และ โอซิจิเยน (Demon's Gaze) ได้ออกแบบตัวละคร และ มาโทยะ อาตากะ เป็นผู้กำกับการสร้างเกม ตัวเกมมีกำหนดปล่อยออกบนเครื่อง PS Vita ในวันที่ 23 มกราคม ในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการสร้าง




                  ทางบริษัทจะออกวางจำหน่าย  Operation Abyss: New Tokyo Legacy เกม RPG ดันเจี้ยน ในรูปแบบ physical และ digital editions ในอเมริกาเหนือ ในวันที่ 9 กรกฎาคม และยุโรป ในวันที่ 5 กรกฏาคม 
Limited Edition จะมีราคาอยู่ที่ US$54.99 และรวมถึงวิชวลแฟนบุ๊ค, ซาวด์แทร็ค ซีดี, เกม, และสเปเชี่ยล บ็อก

Source : ANN

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น