14/5/58

มังงะ เมไจ ทำยอดกว่า 18 ล้านกว่าฉบับ


เป็นประเด็นร้อน สำหรับปีที่ 24 ของนิตยาสารโชเน็นรายสัปดาห์ Shogakukan ได้เผยว่าในวันพุธที่ผ่านมา มังงะเรื่อง เมไจ หรือ Magi - The Labyrinth of Magic ของ อาจารย์ชิโนบุ  โอทากะ ได้มียอดมากกว่า 18 ล้านฉบับเข้าไปแล้วในรอบการพิมพ์ จากที่มียอด 13 ล้านฉบับในเดือนตุลาคม 2557

มังงะอาจารย์โอทากะเรื่องนี้ ได้แนวคิดการออกแบบตัวละครจากเรื่องราวสุดแสนจะคลาสสิกหนึ่งพันหนึ่งราตรี (หรือเรียกว่าอาหรับราตรี) Shogakukan จะตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 25 และออกวางขายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 เมษายน ทางสื่อได้ออกมาประกาศว่า จะปล่อยมังงะในอเมริกาเหนือและตีพิมพ์รูปแบบรวมเล่มเล่มที่ 14 เมื่อวันที่ 14 เมษายน  และ Aniplex US ได้รับใบอนุญาต(LC) ดัดแปลงอะนิเมะโทรทัศน์จะปล่อยซีซั่นสองของเรื่อง ในรูปแบบดีวีดีในเดือนนี้

โยชิฟุมิ โอเทระ ยังทำภาคย่อยของเรื่องคือ the Magi: Adventure of Sinbad ในรูปแบบมังงะใน Shogakukan's "Ura Sunday" เว็บคอมมิค มังงะเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงเป็น OVAs ที่มาพร้อมกับ Special editions ของมังงะในแบบรวมเล่ม ทาง Shogakukan ส่งหนังสือเล่มที่หกของรวมเล่ม ในวันที่ 17 เมษายนพร้อมกับ OVA ตอนที่ 4

Source : ANN

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น