27/4/58

ทีมสาวนักปั่น Long Riders! ได้เป็นอนิเมะแล้วจ้า!

ถ้า Yowamushi Pedal เป็นมังงะและอนิเมะซีรี่ย์สำหรับสาวๆ ที่ชอบปั่นจักรยานแล้วล่ะก็ เรื่องนี้อาจเรียกว่าเป็นอนิเมะปั่นจักรยานสำหรับหนุ่มๆ คงได้ เมื่อนิตยสาร Comic Rex ฉบับเดือนมิถุนายน ได้ประกาศว่ามังงะเรื่อง Long Riders! ของอาจารย์ Miyake Taishi กำลังจะได้เป็นอนิเมะแล้ว
เรื่องราวของ Kurata Ami สาวน้อยมหาวิทยาลัยปีหนึ่งผู้ไม่มีทักษะทางด้านกีฬาเลย แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เห็นคนขี่จักรยานพับ (Folding Bike) แล้วเกิดตกหลุมรักขึ้นมา ขนาดว่าเอาเงินเก็บทั้งหมดไปซื้อจักรยานมาจนได้ และนั่นทำให้เธอได้เข้าสู่โลกของนักปั่นจักรยาน จนตั้งทีมจักรยานที่ชื่อว่า Fortuna กับเพื่อนๆ ของเธอ
นักพากย์ในอนิเมะที่ประกาศออกมาแว้ววววว >w <

   Kurata Ami พากย์โดย Touyama Nao


Niigaki Aoi พากย์โดย Igarashi Hiromi


Saijyo Hinako พากย์โดย Ookubo Rumi


Ichinose Yayoi พากย์โดย Kurosawa Yurika



Takamiya Saki พากย์โดย Hikasa Youko

ส่วนทีมงานด้านอื่นๆ ในนิตยสารบอกว่าจะประกาศเพิ่มเติมในฉบับต่อไป
มังงะเปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2012 โดยเล่ม 5 จะวางจำหน่ายวันที่ 27 พฤษภาคม และในแบบ Special Edition จะมี Drama CD ยาว 60 นาที กับแผ่น DVD ที่จะมีภาพกับเสียงต่างๆ สำหรับเอามาใช้ในสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ด้วย


นอกจากนี้มังงะยังเคยถูกนำไปทำเป็นหนังสือท่องเที่ยว รายการวิทยุและรายการทีวี TV Riders! ทางช่อง Tokyo MX ส่วนด้านบนนี้ก็เป็นเพลง Image Song ร้องโดยนักร้องสาวเสียงดี ChouCho ในเพลง “Starting up” ที่เป็นของแถมพิเศษสำหรับมังงะ Special Edition เล่มก่อนหน้านี้ล่ะ
Source : ANN

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น